ROBOT GIÁO DỤC STEM TPA ROBOTKIT 3 FK
1. Giới thiệu bộ sản phẩm TPA ROBOTKIT 3.1 FK
Bộ robot giáo dục STEM TPA ROBOTKIT 3.1 FK là bộ sản phẩm đầy đủ chức năng của 4 bộ 3-1, 3-2, 3-3, 3-4 được thiết kế đủ các chi tiết để trẻ học được STEM Robiotics thông qua việc lắp ráp Robot, lập trình và thử nghiệp các giải pháp cho từng mô hình.
Khi giải quyết các vấn đề, các em sẽ được thực hành theo phương pháp: Hands-on, lập trình và thử nghiệm. Thông qua đó, các em sẽ được tiếp cận các kiến thức liên quan đến STEM – Khoa học (Science) – Công nghệ (Technology) – Kỹ thuật (Engenering) – Toán học (Math).
2. Thông tin chi tiết của sản phẩm TPA ROBOTKIT 3.1 FK
+ Kích thước: 41x23x17
+ Trọng lượng: 4.5kg
+ Các thiết bị điện tử như: Bo mạch điều khiển (Controller), Bộ điều khiển (R/C), động cơ DC, động cơ Servo, cảm biến IR< cảm biến Rouch, Cảm biến Speakers, Cảm biến Cds, Cảm biến MIC, cảm biến Buzzer, Pin
+ Phần mềm lập trình với sách hướng dẫn kèm theo.
3. TPA ROBOTKIT 3.1 FK với các kiến thức STEM
STEM = Sience+Technology+Engineering+Math
Robotics là ý tưởng phù hợp để các em tìm hiểu về khoa học, kỹ thuật, công nghệ, toán học. Với hệ cảm biến, động cơ và việc lắp ghép robot trẻ có các kiến thức đo lường, lực, di chuyển và những hoạt động của Robot.
Là bộ sản phẩm tuyệt vời để tiếp cận với ứng dụng Robotics đời sống thực trong tương lai
Các mô hình mà bộ STEM FUllKIT xây dựng được:
4. Lý do để nên dạy STEM Robotics trong trường học
Thứ nhất: Trẻ em có thể tìm thấy sự được hứng thú.
Có rất nhiều cuộc thi được tổ chức phù hợp với từng độ tuổi, thứ mà có thể giúp trẻ em phát triển các bản năng cạnh tranh một cách tích cực. Ví dụ, yêu cầu trẻ em xây dựng một robot từ một bộ Lego và sau đó tham gia một cuộc đua để xem con robot nào chạy nhanh nhất.
Theo kinh nghiệm của các nhà niên cứu giáo dục, hai cách hấp dẫn nhất để giới thiệu công nghệ thông tin vào các chương trình giảng dạy là nghiên cứu robot và thiết kế trò chơi máy tính.
Thứ hai: Đây là cách hiệu quả để học sinh tiếp cận môn học lập trình & kiến thức thực hành cho các em ở các môn học khác.
Lập trình có thể là quá trừu tượng, nhưng nếu được cụ thể hoá bằng những hoạt động tuân theo những chỉ dẫn trong các câu lệnh thì học sinh sẽ dế hiểu hơn những gì mình đang làm.
Trong thực tế, giảng dạy robot giúp giải quyết các nhu cầu ngày càng tăng cho việc giảng dạy khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học trong các trường học. Trong quá trình thiết kế, lập trình robot, sinh viên cũng biết thêm về khoa học, kỹ thuật và toán học và họ cũng được hiểu thêm về cách mà các môn học này liên kết với nhau.
Thứ ba: Định hướng phát triển, cũng như cung cấp các kỹ năng hữu ích cho tương lai.
Việc học robot như đã nói ở trên mang lại cho các em những trải nghiệm thực tế, những điều các em khó có thể có được từ các giờ học thuần về lý thuyết. Hơn nữa các em cũng sẽ được làm quen với một quy trình nghiên cứu từ bước tìm hiểu về mặt nguyên lý cho đến thiết kế, lắp ráp, lập trình, và sau khi thử nghiệm sẽ đánh giá những lỗi sai cũng như những gì robot có thể và không thể làm được, các em sẽ có những bước cải tiến về cả phần cứng lẫn phần mềm nhằm khiến robot hoạt động được theo ý muốn của mình.
Từ đó, các em sẽ nhận thức được những điểm mạnh yếu cũng như sự yêu thích của mình trong các công đoạn của quy trình chế tạo robot. Các em có thiên hướng về lập trình sẽ chọn hướng đi về phần mềm CNTT, các em có sự đam mê với máy móc, các thiết kế cớ khí sẽ đi về hướng công nghệ chế tạo. Hơn nữa kỹ năng làm việc theo nhóm, hay tư duy kết nối các thông tin cũng là lợi ích mà các em có thể học được thông qua các lớp học robot.
Thứ tư: Phù hợp để giúp trẻ hoàn thiện hàng loạt kỹ năng.
Có nhiều bằng chứng cho thấy rằng robot đặc biệt thích hợp đối với trẻ em mắc chứng tự kỷ. Trẻ em tự kỷ phản ứng bình tĩnh, rõ ràng, tương tác phù hợp với những thứ mà việc thiết kế, lắp ráp và lập trình robot có thể cung cấp.
Thứ năm: Giúp hiểu và làm chủ công nghệ Robot.
Nhiều bài báo trên các phương tiện truyền thông liên quan đến robot - một trong những bài gần đây nhất tập trung vào một báo cáo kêu gọi Liên hiệp quốc cấm các máy bay không người lái và "robot giết người".
Một báo cáo khác của Ủy ban Phát triển Kinh tế Australia đã cảnh báo rằng các robot có thể thay thế 40% việc làm của Úc vào năm 2025 - tương đương với khoảng 5 triệu việc làm trong hai thập kỷ tới.
Hiểu được những gì máy móc có thể và không thể làm là cách tốt nhất để giải quyết những lo ngại này.
Kinh nghiệm trong việc xây dựng và lập trình robot sẽ giúp học sinh có được năng lực và thế mạnh để làm chủ công nghệ robot truong tương lai.
5. Vì sao nên mua sản phẩm TPA ROBOTKIT 3.1 FK tại TPA
- Bảo hành 12 tháng thiết bị điện tử
- Tư vấn, support kỹ thuật 24/7 bởi kỹ sư của TPA
- Giá cả cam kết cạnh tranh nhất thị trường
- 14 năm là thương hiệu tự động hóa đến từ Việt Nam. TPA là đơn vị sử dụng lao động nghề STEM với xưởng 2000m2
- 14 năm tư vấn giải pháp giáo dục và cung cấp thiết bị cho đại học/cao đẳng nghề - TPA hiểu đầu ra nhân sự cần gì!
TPA đồng hành cùng giáo dục STEM tại Việt Nam, TPA tự hào là đơn vị số 1 cung cấp thiết bị STEM – STEM Robotics, hệ thống trung tâm đào tạo trên toàn quốc, đào tạo giảng viên với tiêu chuẩn quốc tế.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm STEM của TPA, hãy liên hệ Hotline: 0979 586 469 bạn sẽ được tư vấn và cung cấp thiết bị tốt nhất.
—————————————————————–
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT
NHÀ CUNG CẤP SỐ 1 THIẾT BỊ GIÁO DỤC STEM
Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội
Hotline: 0979 586 469
Website: robotstemtpa.vn, Tpad.vn, tpa.com.vn
Nhận xét
Đăng nhận xét